19.9.55

Kha'Zix, the Voidreaver, Revealed!


Unseen Threat (Passive): เมื่อ Kha'Zix ไม่ได้ซ่อนตัวจากศัตรู, เขาจะใช้สกิล Unseen Threat, เป็นสกิลโจมตีพื้นฐานของเขาเมื่อโจมตีศัตรู จะเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ (Magic Damage) พิเศษ และทำให้ติด Slow.

Taste Their Fear: โจมตีกายภาพไปยังศัตรู 1 คน. หากเมื่อโจมตีแชมปเปี้ยนฝ่ายศัตรูโดยไม่มีแชมป์อื่นอยู่ด้วย พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้น. ประกอบกับสกิล Passive ของ Kha'Zix จะยิ่งทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง และ ถูกปล่อยให้โดดเดี่ยวจากฝ่ายเดียวกันที่ล่าถอย.

การอัพเลเวลจะยิ่งทำให้การโจมตีมีพลังมากขึ้น และ ยิ่งเพิ่มขึ้นหากโจมตีเมื่อแชมปเปี้ยนฝ่ายศัตรูโดยไม่มีแชมป์อื่นอยู่ด้วย. นอกจากนี้ การอัพเลเวล Kha'Zix จะเพิ่มระยะการโจมตีของสกิล Taste Their Fear และสกิลโจมตีพื้นฐาน.

Void Spike: Kha'Zix ยิงหนามที่จะระเบิดเมื่อโดนถูกศัตรู, ทำความเสียหายกายภาพแต่ศัตรูที่อยู่ในระยะทั้งหมด. Kha'Zix จะได้รับการ Heal หากการระเบิดนั้นอยู่ในรัศมีขอตน.

การอัพเลเวลจะทำให้หนามที่ยิงออกไปรุนแรงขึ้น เนื่องจาก Void Spike จะยิงหนาม 3 ดอกพุงออกไป. โดยหนามนั้นยังได้รับผลของ Unseen Threat ซึ่งจะส่งผลกับแชมปเปี้ยนฝ่ายศัตรูทั้งหมด

Leap: Kha'Zix กระโดด (Leap) ไปยังขอบเขตที่กำหนด, ทำความเสียหายทางกายภาพกับแชมปเปี้ยนฝ่ายศัตรูที่อยู่ในขอบเขตที่เขากระโดดทับ.

การอัพเลเวลจะทำให้ปีกของเขาใหญ่ขึ้น และสามารถเพิ่มระยะของ Leap ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้หากสามารถ Kill หรือ Assists จะเป็นการล้าง Cooldown ให้สกิล Leap ด้วย.

Void Assault: ในแต่ละขั้นของ Void Assault จะทำให้พัฒนาสกิลหนึ่งของ Kha'Zix ให้มีผลเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งาน, Kha'Zix จะหายตัวและเพิ่มความสามารถของ Unseen Threat, ให้เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ด้วย. Kha’zix จะสามารถใช้ Void Assault อีกครั้งในระยะเวลาอันสั้นหลังจากใช้งานไปแล้วครั้งหนึ่ง.

การอัพเลเวลจะทำให้การอำพลางแนบเนียนขึ้น เพราะ Kha’Zix จะสามารถใช้ Void Assault ได้สูงสุดถึง 3 ครั้ง และจะลงความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตี ตลอดเวลาที่หายตัว.

ขอขอบคุณข้อมูลดีดีจาก:: gr8game http://www.gr8game.in.th