16.11.55

11/15 PBE Patch การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นใน Season 3


Nami



Nami
the Tidecaller
Cost: IP ? or RP ?
Attributes Ranged, Support
Statistics
Health 365 (+74) Attack damage 48 (+3.1)
Health regen. 4.5 (+0.55) Attack speed 0.643 (+2.6%)
Mana 305 (+43) Armor 9 (+4)
Mana regen. 6.9 (+0.6) Magic res. 30
Range N/A Mov. speed N/A

Celerity.jpg Celerity [Passive]
เมื่อ Nami ใช้สกิลในการสร้างความเสียหายต่อเป้าหมายจะช่วบเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ขึ้น 40 เป็นเวลา 1.25 วินาที

Hydro Blast.jpg Hydro Blast [Q]
[กดใช้]ทำการขว้างฟองสบู่ออกไป เมื่อตกถึงพื้นและถูกเป้าหมายจะทำให้เป้าหมายติดอยู่ในฟองสบู่เป็นระยะสั้นๆ


Surging Tides.jpg Surging Tides [W]
[กดใช้]สร้างคลื่นน้ำเล็กๆ เพื่อสร้างความเสียหายแก่เป้าหมายฝ่ายตรงข้าม และคลื่นนั้นยังเด้งกลับมาเพื่อช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตให้แก่เพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย


Aqueous Empowerment.jpg Aqueous Empowerment [E]
[กดใช้]ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับ Champion ฝ่ายเดียวกันได้เป็นระยะสั้นๆ ช่วยเพิ่มโบนัสในการสร้างความเสียหายและทำให้เป้าหมายที่ถูก Champion ที่เราทำการบัฟให้ติดสถานะ Slow ได้ด้วย


Tidal Wave.jpg Tidal Wave [R]
[กดใช้]ทำการเรียกคลื่นยักษ์สึนามิออกมาทำให้เป้าหมายที่ถูกสกิลนี้จะลอยขึ้นไปบนฟ้า และติดสถานะ Slow เมื่อลงสูพื้นดิน


Ability / Animation preview:
New Skins
Arclight Varus
Nidalee Update
Default

French Maid
Bewitching Nidalee
Leopard Nidalee
Snow Bunny Nidalee
Item Reworks 
New Shop & New HUD
 
Mastery Changes
Offensive Tree
ทั้งหมด 18
  • Summoner's Wrath: Exhaust ลดเกราะป้องกันทางกายภาพ และเกราะป้องกันทางเวทมนตร์ลง 10 , Ignite เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายทั้ง AD / AP เพิ่มขึ้น 5 เมื่อ Ignite อยู่ในช่วง Cooldown, Ghost เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 35%, Garrisoned ป้อมปราการจะสร้างความเสียหายแบบกระจาย 50% ของการสร้างความเสียหายทั้งหมด
  • Fury: เพิ่มความเร็วในการโจมตี + 1/2/3/4%
  • Sorcery: ลด Cooldown ของสกิล + 1/2/3/4%
  • Butcher: สร้างความเสียหายต่อ Minion เพิ่มขึ้น + 2/4
  • Deadliness: สร้างความเสียหายทางกายภาพเพิ่มขึ้น + 3/6/9/12 เมื่อมีเลเวล 18( .17 AD ต่อระดับที่ได้รับการอัพและต่อเลเวล)
  • Blast: สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์เพิ่มขึ้น + 4.5/9/13.5/18 เมื่อมีเลเวล 18 ( .25 AP ต่อระดับที่ได้รับการอัพและต่อเลเวล)
  • Destruction: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายแก่ป้อมปราการ 2.5/5%
  • Havoc: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหาย 0.67/1.33/2%
  • Weapon Expertise: โจมตีทะลุเกราะป้องกันทางกายภาพ 8%
  • Arcane Knowledge: โจมตีทะลุเกราะป้องกันทางเวทมนตร์ 8%
  • Lethality: สร้างความเสียหายแบบ Critical + 2.5/5% (5%/10% สำหรับ Champion ที่มีการโจมตีระยะใกล้)
  • Brute Force: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายทางกายภาพ + 1.5/3
  • Mental Force: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ + 1.5/3/4.5/6
  • Spellsword: เพิ่มความแรงในการโจมตีพื้นฐาน โดยสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ 5% โดยคำนวณจากค่า Ability Power ที่มีอยู่
  • Frenzy: เพิ่มความเร็วในการโจมตี 10% เป็นระยะเวลา 2 วินาทีเมื่อทำการสร้างความเสียหายแบบ Critical
  • Sunder: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายทะลุเกราะป้องกันทางกายภาพ +2/4/6
  • Archmage: เพิ่มโบนัสการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ +1.25/2.5/3.75/5%
  • Executioner: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหาย 5% เมื่อเป้าหมายมีพลังชีวิตต่ำกว่า 50%
Defensive ทั้งหมด 18
  • Summoner's Resolve: เพิ่มระยะผลของ Summoner Spell : Cleanses  1 วินาที,  เพิ่มความสามารรถในการกดใช้ Heal โดยฟื้นฟูพลังชีวิตเพิ่มขึ้น 5, เมื่อใช้ Smite จะได้รับ Gold เพิ่มขึ้น 10, Barrier ช่วยเพิ่มเกราะป้องกันขึ้น 20
  • Perseverance: ฟื้นฟูพลังชีวิต 2/4/6 ต่อพลังชีวิตที่เสียไป 5
  • Durability: เพิ่มพลังชีวิตพื้นฐานขี้น + 27/54/81/108 เมื่อมีเลเวล 18 ( 1.5 พลังชีวิตต่อระดับที่ทำการอัพต่อเลเวล)
  • Tough Skin: ลดการเกิดความเสียหายทาง Monster 1/2
  • Hardiness: เพิ่มเกราะป้องกันทางกายภาพ + 2/4/6
  • Resistance: เพิ่มเกราะป้องกันทางเวทมนตร์ + 2/4/6
  • Bladed Armor: สร้างความเสียหายแก่ Monster 6 เมื่อถูก Monster โจมตี
  • Unyielding: ลดความเสียหายที่เกิดจาก Champion 1/2
  • Relentless: ลดการติดสถานะ Slow 7.5/15%
  • Veteran's Scars: เพิ่มพลังชีวิต +30
  • Safeguard: ลดความเสียหายที่เกิดจากป้อมปราการ 5%
  • Block: ลดความเสียหายที่เกิดจากการโจมตีพื้นฐานของ Champion 3
  • Tenacious: ลดระยะเวลาการติดสถานะ CC ต่างๆ ลง 5/10/15%
  • Juggernaut: เพิ่มค่าพลังชีวิตสูงสุด 1.5/2.75/4%
  • Defender: + 1 armor and MR per nearby enemy champion
  • Legendary Armor: เพิ่มเกราะป้องกันทางกายภาพ และเวทมนตร์ + 1.25/2.5/3.75/5%
  • Good Hands: ลดเวลาการตายลง 10%
  • Reinforced Armor: ลดการเกิดความเสียหายแบบ Critical ลง 5/10%
  • Honor Guard: ลดการเกิดความเสียหายทั้งหมด 3%
Utility
ทั้งหมด 19
  • Summoner's Insight: Revive เพิ่มโบนัสพลังชีวิตเมื่อกดใช้เป็นเวลา 2 วินาที , ลดเวลาในการร่ายสกิล Teleport 0.5 วินาที, ลด Cooldown ของ Flash 15 วินาที, Clarity ช่วยเพิ่มอัตราการฟื้นฟูมานา 25%, เพิ่มระยะในการมองเห็นเมื่อใช้ CV
  • Wanderer: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ + 0.66/1.33/2% เมื่อไม่ถูกโจมตี
  • Meditation: ฟื้นฟูมานา +1/2/3 ทุกๆ 5 วินาที
  • Improved Recall: ลดระยะเวลาในการ Recall ลง 1 วินาที และลดระยะในการร่ายลง 0.5 วินาที
  • Scout: เพิ่มระยะในการมองเห็นของ Wards 25% ในช่วง 3 วินาทีแรก
  • Mastermind: ลด Cooldown ของ Summoner Spell ทั้งหมด 4/7/10%
  • Expanded Mind: เพิ่มมานา + 72/126/180 ตอนเลเวล 18 ( +4 ต่อระดับที่ทำการอัพต่อเลเวล)
  • Artifacer: ลด Cooldown ของไอเทมที่กดใช้งาน 7.5/15%
  • Greed: เพิ่ม Glod +0.5/1/1.5/2ทุกๆ 10 วินาที
  • Runic Affinity: เพิ่มระยะเวลาในการถือครอง Buff ต่างๆ +20%
  • Strength of Spirit: เพิ่มอัตราการฟื้นฟูพลังชีวิต 1/2/3 ทุกๆ 5 วินาที เมื่อมีมานาทุกๆ 400 มานา
  • Biscuiteer: เริ่มเกมส์จะมีความสามารถในการฟื้นฟูพลังชึวิต 80 และมานา 50 เมื่อไม่ถูกโจมตีเป็นระยะเวลา 10 วินาที [อันนี้รามินไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะว่าแปลผิดรึเปล่า]
  • Wealth: เพิ่ม Gold เมื่อเริ่มเกมส์ 25/50
  • Awareness: ได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 1.25/2.5/3.75/5%
  • Vampirism: เพิ่มความสามารถในการฟื้นฟูพลังชีวิตเมื่อสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ +1/2/3%
  • Explorer: ใน Summoner's Rift, ในช่วงเริ่มเกมส์ความสามารถของ Ward จะทำให้มองเห็นบริเวณโดยรอบเป็นระยะเวลา 60 วินาที ส่วนในแมพอื่นๆ นั้นจะช่วยเพิ่ม Gold 25 ตอนเริ่มเกมส์
  • Pickpocket: +3 gold ( ระยะไกล )/+5 gold สำหรับการโจมตีระยะใกล้ที่ทำความเสียหายเมื่อทำการโจมตีพื้นฐานต่อ Champion Cooldown 5 วินาที
  • Intelligence: ลดระยะ Cooldown ของสกิล +2/4/6%
    Nimble: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ +3%