6.11.55

Zed, the Master of Shadow : Lore

ประวัติ ::
     Zed เป็นนินจาคนแรกในรอบ 200 ปีที่ทำการฉีกกฏแนวทางที่ยึดถือมาแต่โบราณ เขาได้ท้าทายสำนักนินจา และอาจารย์ของเขา เพื่อทวงความสมดุลและกฏระเบียบต่างๆ ที่ผูกมัดชีวิตของเขามาช้านาน ตอนนี้เข้าได้ฝ่าฟันด้วยวิชาแยกร่างพันเงา และจัดการกับเหล่าสาวกผู้โง่เขลาเหล่านั้นจนหมดสิ้น !!!
     เด็กกำพร้าได้ถูกกำเนิดขึ้นมีนามว่า Zed ได้ถูกฝึกฝนที่สำนักนินจาจากอาจารย์ที่ดี และเป็นศิษย์รักของอาจารย์ผู้นี้เปรียบเสมือนบุตรชายก็เทียบได้ ซึ่งลูกชายของอาจารย์ท่านั้นมีนามว่า Shen หลายๆ ครั้ง Zed ไม่สามารถที่จะเอาชนะอาจารย์ของเขาได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว เมื่อจบการต่อสู้ผลออกมาจะเป็นการเสมอเสียทุกครั้งไป นินจาหนุ่มได้ลอบเข้าไปที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของสำนักเขาได้พบกับกล่องที่ถูกผิดผนึกเอาไว้ เขาได้รับรู้ถึงพลังแห่งความมืดที่อยู่ภายในอย่างแรงกล้า เขารู้ดีว่าไม่ควรจะเปิดมัน...แต่เขาก็ได้ทำมันลงไป ในทันใดนั้นมีเงามืดมากมายพุ่งออกมาจากกล่องและปกคุลมไปทั่วร่างของเขา จากนั้นเขาได้รับพลังนี้มาเป็นของตนเองซึ่งเป็นเหมือนอาวุธลับของสำนักนินจาแห่งนี้ เขาได้ท้าสู้กับ Shen และในเวลานั้นก็ได้แพ้พ่ายแก่บุตรชายของเจ้าสำนักไป เขาแค่คาดหวังว่าจะได้รับการยกย่องสรรเสริญในชัยชนะของเขาจากเจ้าสำนัก แต่...มันไม่ใช่เลยเขากับถูกผลักใสไล่ส่งเนรเทศออกจากสำนักเพราะกระทำการอันเป็นข้อห้ามของสำนัก !!!
     Zed รู้สึกอัปยศกับสิ่งที่เขาได้รับเป็นเวลาหลายปี เขาได้เปลี่ยนความขมขื่นเป็นความทะเยอะทะยาน และได้เริ่มต้นทำการฝึกฝนวิชาแยกร่างพันเงา จนพลังเริ่มแข็งแกร่งขึ้น แต่เขาก็รู้ดีว่าหากใช้วิชาโดยไม่มีกล่องใบนั้น...วิชานี้ก็จะสมบูรณ์ไม่ได้เลย วันหนึ่งเขาได้มองไปที่ผู้ติดตามของเขา และมองว่านักเรียนของเขาตอนนี้ได้กลายเป็นทหารสุดแกร่ง เขาได้นำเหล่ากองทัพกลับไปที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนั้นเพื่อที่จะนำของที่เขาวาดฝันจะได้มาครอบครอง เมื่อถึงหน้าประตูของสำนักเขารู้สึกประหลาดใจมากที่อาจารย์ของเขามายืนรอเหมือนกับการต้อนรับแขกผู้มาเยือน อาจารย์ได้ทำการวางดาบของเขาลงบนเท้าของ Zed และได้ประกาศให้ Zed เป็นเจ้าสำนัก อาจารย์ผู้แก่ชราได้อ้อนวอนแก่ Zed ให้ทำลายกล่องใบนั้นเสียเพื่อนำความสมดุลกลับมา เมื่อ Zed เข้าไปในนั้นสักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียง Zed ร้องไห้ออกมาอย่างขมขื่น เขาออกมาด้วยสภาพที่บาดเจ็บและทำการโยนศีรษะของอาจารย์แก่ผู้นั้นตกที่เท้าของ Shen ผู้เป็นบุตรชายอันเป็นที่รัก ความโกรธแค้นได้ปะทุขึ้นเหล่าลูกศิษย์ได้เข้าต่อสู้ฟาดฟันกันและ Zed ทำการยึดกล่องใบนั้นไป...กล่องแห่งความมืดมิด
วันนั้นมีเหล่านินจาล้มตายเป็นจำนวนมาก บ้างก็หนีรอดไปได้ด้วยความช่วยเหลือของ Shen ตอนนี้ที่สำนักนินจานั้นได้ปกคลุมไปด้วยเงามืด และ Zed ได้ทำการตั้งกฏขึ้นมาใหม่ และทำการฆ่าผู้ที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับเขาทิ้งจนหมดสิ้น !!!

"ความสมดุลมันเป็นเรื่องโกหก เราเนี่ยแหละคือนินจาที่แท้จริง"
-Zed