22.2.57

รวมข่าวอัพเดต 19 - 21 ที่ผ่านมา !!!







     ในวันที่ 19 ที่ผ่านมาทาง PBE ได้มีการอัปเดตต่างๆ มากมายทั้งไอค่อนใหม่ทั้ง 2 แบบ ประวัติของ Champion ตัวใหม่อย่างเจ้า Vel’Koz และไอเทมใหม่ที่มีเฉพาะในแมพ Dominion และ Twisted Treeline เท่านั้นและยังคงมีการปรับสมดุลต่างๆ ของ Champion อีกหลายๆ ตัวซึ่งการปรับสมดุลของ Champion ต่างๆ นั้นขออนุญาตแปลให้ได้อ่านกันทีเดียวเลยตอนที่แพทของเซิฟหลักออกมานะครับเพราะว่าไม่งั้นมันจะเยอะมากๆ ซึ่งในแพทนี้จะมีเรื่องที่น่าสนใจคือไอเทมใหม่ของ แมพ Dominion และ Twisted Treeline ซึ่งไอเทมนั้นมีชื่อว่า
Dervish Blade

-          ราคารวม 3000G

-          วัตถุดิบ :: Quicksilver” 1550G ”+ Stinger “1250G” + 200G

-          ความสามารถของไอเทม

o   เพิ่มความเร็วในการโจมตี 50%

o   เพิ่มพลังป้องกันเวทมนต์ 45

o   ลดคลูดาวน์ 10%

§  กดใช้

§  กดใช้จะส่งผลให้ Chmapion ที่ใช้ ลบอาการผิดปรกติต่างๆ “Debuff” ทั้งหมดและถ้าเป็น Champion สาย Melee ก็จะได้รับความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นอีก 50% เป็นเวลา 1 วินาที (ไอเทมคลูดาวน์ 90 วินาที)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhDKgSJp-Ar0g6AMG7TOJgj61EdrDRQ8RMnOcGAts5ZFG-JuQEUk-Op1ZZ3Bcwf39L6qRRfbw-pK14el86PHpyk15i2a1-qwA4IaXOYtuNxJzFrEcSwowV7_6pW08AMBLYJ9czVXO5T4b8/s1600/1.jpg 
 

                และในวันเดียวกันก็ได้มีข่าวเรื่องการปรับปรุงระบบต่างๆ ในเกม รวมถึง มีการพูดคุยถึง Champion ใหม่อีกด้วยซึ่งอาจจะมีการปรับเปลี่ยนอีกในอนาคตและยังได้เห็นว่ามีการพูดคุยเรื่องการจะเพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามาในระบบอีกด้วย อาจจะเป็น ระบบ 1v1 ก็เป็นได้ซึ่งข้อมูลตรงนี้อาจจะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นในตัวเซิฟหลักก็ได้ถ้ามีข่าวจะรีบนำมาบอกเลย ^^

      ในวันที่ 20 ทางระบบ PBE ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนต่างๆ ออกมาอีกแล้วซึ่งในแพทนี้ก็จะมีเรื่องหลักๆ อยู่ด้วยกัน 3 เรื่อง ก็คือ

1.       ระบบ Bot ในเกม ซึ่งทางที่ผู้พัฒนาก็ได้บอกว่าจะปรับบอทให้ฉลาดขึ้นอะไรประมาณนี้

2.       การปรับสมดุลของ Item ต่างๆ ในเกมซึ่งอาจจะมีการปรับเกิดขึ้นอีกในอนาคตจึงขออนุญาตแปลทีเดียวในแพทของเซิฟหลักเลย

3.       การปรับเปลี่ยนมังกร ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกมากเพราะเป็นเวลานานมากๆ แล้วที่ไม่มีการปรับเปลี่ยนมังกรเลยและในระบบ PBE นี้ก็ได้ปรับพลังโจมตีของมังกรให้ลดลงจาก 145 เหลือ 110 แต่มังกรก็ได้รับความสามารถใหม่มาคือ Champion ที่ถูกมังกรโจมตีจะติดสถานะ ลดอัตราการฟื้นฟูพลังชีวิต แต่มังกรจะไม่ทำให้ Champion คนนั้นโจมตีช้าลงแบบเมื่อก่อนแล้ว

      ในวันที่ 21 ทางระบบ PBE ก็ได้มีการปรับปรุงอีกซึ่งในการ อัฟเดตครั้งนี้ก็จะมีการปรับรูปแบบของเสียง Ashe เวลาที่เธอวาปกลับบ้านและยังมีการปรับสีของสกิลอันติ “R” ของ Ashe อีกด้วยแถมยังมีการปรับสมดุลของ Champion (อีกแล้ว) แต่ที่น่าสนใจก็คือได้มีการปรับสมดุลของมังกรอีกครั้งซึ่งในครั้งนี้ความสามารถของมังกรในการลดอัตราฟื้นฟูพลังชีวิตจะหายไปและลดความเร็วในการโจมตีกลับมาแทน พูดง่ายๆ คือความสามารถต่างๆ ของมังกรไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแต่มีแค่พลังโจมตีของมังกรเท่านั้นที่ลดลง



ปล. ก็คงจะบอกไม่ได้ว่านี้จะเกิดขึ้นในเซิฟหลักเพราะเป็นแค่ในระบบ PBE “เซิฟทดสอบซึ่งอาจจะมีการปรับเปลี่ยนเกิดขึ้นอีกในอนาคตและถ้ามีข่าวออกมายังไงจะรีบมาแจ้งให้ทราบกัน

Credit :: benzseeview