Thresh the Chain Warden | |||||
|
Statistics | |||
---|---|---|---|
Health | 452 (+92) | Attack damage | 46 (+2.2) |
Health regen. | 9 (+0.85) | Attack speed | 0.625 (+%) |
Mana | 200 (+50) | Armor | 18 (+0) |
Mana regen. | 8.45 (+0.85) | Magic res. | 30 (+0) |
Range | 475 | Mov. speed | 335 |

[ติดตัว]: ทำการเพิ่มเกราะป้องกันทางกายภาพ และเพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์เมื่อทำการเก็บวิญญาณที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง
โดย Champion และ Minion ตัวใหญ่จะมีวิญญาณเพื่อทำการเก็บสะสมวิญญาณได้ แต่ Minion ตัวเล็กนั้นจะมีวิญญาณตกให้เก็บเป็นบางครั้ง

[ติดตัว]: เมื่อทำการสร้างความเสียหายจากการโจมตีพื้นฐานจะมีโบนัสในการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์เพิ่มเติมต่อการโจมตีหนึ่งครั้ง ซึ่งโบนัสในการสร้างความเสียหายนี้จะคำนวณจากวิญญาณที่ทำการเก็บได้ + การสร้างความเสียหายทางกายภาพเป็นเปอร์เซ็นต์ โดยคำนวณจากการสร้างความเสียหายครั้งล่าสุด
[กดใช้งาน]: ทำการขว้างเคียวออกไปสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์เมื่อถูกเป้าหมาย และทำการดึงเป้าหมายเข้ามาหาตัวเป็นระยะเวลา 1.5 วินาที
กดใช้งานสกิลอีกครั้งจะทำให้ Thresh ทำการดึงเป้าหมายที่ถูกเหนี่ยวเอาไว้เข้ามาหาตัวได้
Cooldown : 18/16.5/15/13.5/12
Mana : 80
โบนัสในการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ : วิญญาณ + 80/110/140/170/200% ของการสร้างความเสียหายทางกายภาพทั้งหมด
การสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ : 80/110/140/170/200 (+ 50% ของการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์)

[กดใช้งาน]: ทำการขว้างโคมไฟไปข้างหน้าในพื้นที่ที่เราต้องการเป็นระยะเวลา 6 วินาที ถ้าเพื่อนร่วมทีมทำการคลิกขวาที่โคมไฟจะทำให้เพื่อนร่วมทีมของเราเคลื่อนที่มาที่ตัวของ Thresh ทันที
หลังจากผ่านระยะเวลา 6 วินาทีเพื่อนร่วมทีมอยุ่อยู่ใกล้โคมไฟ (รวมไปถึงตัว Thresh เองด้วย) จะได้รับเกราะป้องกันเพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลา 4 วินาที หาก Thresh เคลื่อนที่เกินระยะ 1500 โคมไฟจะเด้งกลับมาที่ตัวทันที
Cooldown : 22/20.5/19/17.5/16
Mana : 40
เกราะป้องกัน : 60/100/140/180/220 (+ 40% ของการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์)

[กดใช้งาน]: ทำการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ เส้นทางในการใช้สกิลมีผลแตกต่างกัน หากทำการใช้สกิลไปข้างหน้าจะทำการปัดเป้าหมายไปข้างหน้า หากใช้สกิลไปข้างหลังจะทำการดึงเป้าหมายเข้าหาตัว อีกทั้งยังทำให้เป้าหมายติดสถานะ Slow เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที
Cooldown : 9 วินาที
Mana : 60/65/70/75/80
สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ : 65/100/135/170/205 (+ 40% ของการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์)
ติดสถานะ Slow : 20/25/30/35/40%

[กดใช้งาน]: ทำการสร้างกรงขึ้นมารอบตัว หากมี Champion ฝ่ายตรงข้ามเดินผ่านกรงจะสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ และติดสถานะ Slow เป็นระยะเวลา 2 วินาที และกรงด้านนั้นจะแตกออก
หากเป้าหมายที่ถูกกรงอีกด้านหนึ่งอีกครั้ง จะไม่ได้รับผลกระทบเพิ่มเติม
Cooldown : 150/140/130
Mana : 100
การสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ : 250/400/550 (+ 100% ของการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์)