1.1.54

The Winner of Duo Fight !!!

ชื่อในเกมส์ "Alchione"
ชื่อเล่น กัน
Facebook @  
Anak Gunn Mongkarach
เกิดวันที่ 11 มกราคม 2531





ชื่อในเกมส์ "Krory III"
ชื่อเล่น แจ๊ค
Facebook @ Kittikorn Sookcharoen (Arystar Krory III)
เกิดวันที่ 7 กรกฎาคม 2532



แชมป์สมัยที่ 1 
ของ Special Fight "Duo Match Feat. Valentine's Day"
ในรอบแรก
Gunn ka Jack VS Suk Kum Bor เป็นการต่อสู้ในรอบแรกทีมของ Gunn ka Jack ก็ต่อสู้อย่างดุเดือดเอาชนะของทาง Suk Kum Bor ไปอย่างสนุก
Replay :: 

http://www.livestream.com/loltheskinner/video?clipId=pla_cbbeeeb2-e3cd-4b46-adc5-fce75743fbc1
รอบรองชนะเลิศ Gunn ka Jack VS Mid Keeper คู่นี้ทางฝ่ายของ Mid Keeper พลาดท่าในเรื่องของการเรื่องฮีโร่ทำให้ทางฝ่ายของ Gunn ka Jack แต่ก็สามารถแย่ง Fist Blood ไปได้ แต่ก็พลาดท่าพ่ายแพ้ทางแชมป์ไปในเรื่องของฮีโร่ที่ไม่ค่อยเหมาะสมในการแข่งขันซักเท่าไหร่
รอบชิงชนะเลิศ Gunn ka Jack  VS Twin Fire คู่นี้เป็นรอบชิงที่สนุกมาก ต่างฝ่ายต่างเล่นรัดกุมไม่สุ่มสี่สุ่มห้าในการบวกมากนัก แต่ด้วยประสบการ์ที่เหนือชั้นกว่าของทาง Gunn ka Jack จึงเอาชนะทาง Twin Fire ไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี ส่วนทาง Twin Fire ก็ต่อสู้ด้วย spirit อันแรงกล้าเล่นจนจบเกมส์เอาใจกรรมการไปเลย *0* 

Replay :: 
 http://www.livestream.com/loltheskinner/video?clipId=pla_1d51bc5a-5902-49fc-8e25-dd566a855410&utm_source=lslibrary&utm_medium=ui-thumb
LOLTheskinner :: ทำไมถึงตั้งชื่อทีมนี้ได้คะ มีแรงบันดาลใจมาจากอะไร ?
 กัน :: ก็มาจากชื่อของเราสองคนครับ บอกถึงตัวตนของสมาชิกในทีมคือ ผม กับ แจ๊ค แล้วรูปหัวใจที่ท้ายชื่อทีมก็แสดงถึงความรักของพวกผมครับ (หัวเราะ)
แจ๊ค :: จริงๆผมเป็นคู่เกย์กันครับ (หัวเราะ)

LOLTheskinner :: ทำไมถึงมารวมทีมกันได้คะ ?
 กัน :: ผมรู้จักแจ๊คมาตั้งแต่เปิดบอร์ด lolthblog ตอนแรกๆครับ เขาเป็นสมาชิกเพจผมตั้งแต่แรกๆเลย แล้วก็เล่นกันมาเรื่อยๆก็เล่นกันมาเป็นปีแล้วครับ ก็ใกล้จะครบรอบ 1 ปี แล้วด้วย ^^


LOLTheskinner :: แล้วมีอะไรจะฝากถึงผู้ท้าชิงที่อยากเข้าร่วมกิจกรรมนี้มั้ยคะ?
 กัน ::ก็ขอขอบคุณทางผู้จัดนะครับที่จัดกิจกรรมดีดีแบบนี้ขึ้นมา ผมก็อยากให้คนไทยหันมาเล่นเกมส์ lol กันเยอะๆครับ ถึงการแข่งขันจะม่มีรางวัล แต่ผมคิดว่ามันเป็นตัวกระตุ้นอยากให้เราได้หันมาฝึกฝนกันมากขึ้นครับ ผมก็แก่แล้วจะต้องทำงานทำการคงไม่ค่อยได้เล่นมากเท่าไหร่แล้ว ผมเห็นว่าทีมที่มาเล่นใหม่ๆมีฝีอดีนะครับ ทุกทีมเก่งทุกคน ขาดเพียงแค่ประสบการณ์เท่านั้นครับ ก็อยากให้ฝึกฝนพัฒนาไปเรื่อยๆนะครับ ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีดีนะครับผม ^^
แจ๊ค :: ผมอยากทิ้งท้ายไว้ว่า...ถ้าคุณแน่อย่าดูรีเพลย์ครับ (หัวเราะ) เหมือนแนวๆถ้าคุณแน่อย่าแพ้ป.4


สำหรับใครที่สนใจจะท้าชิงทีม Gunn ka Jack นะคะ ลงนามได้ที่ความคิดเห็นด้านล่างได้เลยค่ะ :)