27.4.55

Next Patch: The Full Release of Spectator Mode!

     ทาง Riot มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เราจะมีระบบ Spectator Mode ทดลองเข้าสู่โหมดที่พร้อมอย่างเต็มรูปแบบ ในแพทซ์หน้าที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้ คุณจะก้าวข้ามสู่ประสบการ์ใหม่ที่คุณจะได้ควบคุมมุมกล้อง และยังสามารถเข้าไปดูการแข่งขันจากผู้เล่นชั้นนำได้โดยการเลือกผ่านทาง PVP.net
     สำหรับความพิเศษของ Spectator Mode นี้สามารถติดตามได้ในวีดีโอด้านล่างนี้เลยค่ะ






สามารถเข้าไปร่วมชมการแข่งขันของเพื่อนคุณได้
     ในตัวสมบูรณ์ของ Spectator Mode นี้ เพียงแค่คลิกขวาที่ชื่อของเพื่อนคุณ เลือก Spectate Game แค่นี้คุณก็สามารถรับชมการแข่งขันของเพื่อนคุณได้แล้ว การรับชมนี้จะล่าช้ากว่าในเกมส์จริงๆ 3 นาที และไม่จำกัดจำนวนการเข้าชมใน Spectator Mode นี้

สิ่งที่อยากแนะนำ
     จะดีกว่ามั้ยที่เราจะได้รับชมการแข่งขันของผู้เล่นลำดับต้นๆของ League of Legends เมื่อคุณโหลด Client ตอนนี้จะมีเกมส์ที่โดดเด่นมากมายให้คุณสามารถรับชมได้ สามารถจะติดตามได้ตลอดเวลาที่คุณสนใจการเล่นของเลเวลสูงๆ และไม่มีการจำกัดผู้ชมในการรับชมการแข่งขันอีกด้วย

Timeshift Controls
     เราสามารถที่จะควบคุมเวลาเพื่อที่จะดูในส่วนที่เราพลาดไปได้ สามารถย้อนเวลาให้ช้าลงหรือแม้กระทั่งหยุดเกมส์การแข่งขัน เมื่อการกระโดดข้ามเวลาไปข้างหน้าก็ได้

Directed Camera

     โดยส่วนมากคอมพิวเตอร์ของหลายๆคนจะให้อยู่ในตำแหน่งกล้องอัตโนมัติ ต่อจากนี้ไปคุณสามารถปรับมุมกล้องได้ตามต้องการ เพื่อจะได้วิเคราะห์เกมส์ที่กำลังเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการดูการต่อสู่หน้าบารอน การมุ่งเน้นไปที่ผู้เล่นแต่ละคน เป็นต้น