17.7.55

7-16: ข่าวใหม่ !!!: Eve Spotlight, อัปเดต PBE และอื่นๆ อีกมากมาย

     ตอนนี้ Evelynn เหมือนได้จุติใหม่เลยจริงๆ ก็ว่าได้ เปลี่ยนสกิลใหม่หมดจะรุ่งหรือจะร่วงเรามาดูกันดีกว่า !!!!
     และมีการปรับเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่หลังจากที่มีข่าวในการอัปเดต 7 - 16 ในเซิฟ PBE ถ้ายังจำกันได้ ในไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการรวบรวมข่าวของ Zyra, Eve, Twitch และ Xin Zhao ซึ่งการปรับปรุงจะเป็นยังไงนั้น เราลองมาติดตามกันเลยดีกว่าค่ะ      ข่าวแรกเรามาเริ่มกันที่ Zyra ในเรื่องของSkill Rampant Growth [W] ที่เพิ่มในเรื่องของ Passive ในการลด Cooldown ของสกิลโดยเริ่มต้นที่ 4% และจะบวกเพิ่มทุกครั้งที่อัพสกิลนี้เพิ่ม 4% ซึ่งเมื่ออัพสกิลสูงสุดสามารถลด Cooldown ของสกิลได้สูงสุดถึง 20% เลยทีเดียว
         Evelynn ได้มีการเปลี่ยนแปลง Icon สกิลใหม่ด้วย >_<
     Twitch ก็มีการเปลี่ยนแปลง Icon ด้วยเช่นกัน
     ช่วงประมาณ 7 - 16 ที่มีการเปลี่ยนแปลงในเซิฟ PBE Cassiopeia ได้มีการปรับเปลี่ยน Effect ของสกิลด้วยเช่นกันในไม่กี่วันที่ผ่านมา ลองติดตามได้ในวีดีโอด้านล่างนี้เลยค่ะ

     ต่อมา Turret จะสามารถมองเห็นตัวที่ล่องหนได้ในระยะที่ไกลขึ้นแล้วนะ >_< ลองมาดูที่ระยะในการมองเห็นกันดีกว่าว่าจะเปลี่ยนไปขนาดไหน !!!

     ปิดท้ายกันด้วยสกิน และแชมป์เปี้ยนลดราคารอบนี้กันนะคะ ว่าจะแจ่มขนาดไหนกันเชียว !!!
     สำหรับคนที่ติดตามความเปลี่ยนแปลงในแพทซ์หน้านะคะ รบกวนอดใจเอาไว้อีกนิด รามินว่ารอตัวเต็มออกมาทีเดียวเลยดีกว่า >_< ต้องขออภัยจริงๆ ที่รามินแปลให้ไม่ได้ พอดีไม่ค่อยสบายนิดหน่อยนะคะ ยังไงขอให้รอตัวเต็มมาหน่อยเน่อ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ :3