4.7.55

Ability : Jayce, the Defender of Tomorrow


     หากคุณกำลังมองหาความหลากหลายที่เป็นได้ทั้ง Fighter และ Ranged Carry แล้วหล่ะก็ อย่าพลาดที่จะเลือก  Jayce ผู้พิทักษ์จากอนาคต !!! ซึ่งสามารถจะปรับเปลี่ยนอาวุธได้ถึง 2 แบบด้วยกัน
     โดย Jayce จะมีสกิล Ultimate ตั้งแต่เลเวล 1 (ใช้สลับเปลี่ยนค้อน กับ ปืนได้) ตอนนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าสกิลของ Jayce ทำอะไรได้บ้างนะ >_<


Health 420 (+90) Attack damage 46.5 (+3.5)
Health regen. 6 Attack speed 0.658 (+2.7%)
Mana 240 (+40) Armor 13 (+3.5)
Mana regen. 7 Magic res. 30
Range 125/500 Mov. speed 310

Abilities (Mercury Hammer): ค้อน
  • Hextech Capacitor (Passive):
    เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 40 เป็นเวลา 1.25 วินาที และสามารถเดินทะลุ Minion ได้ทุกครั้งที่ทำการเปลี่ยนอาวุธ
  • To the Skies!:
    ใช้ค้อนกระโดดฟาดศัตรู สร้างความเสียหายทางกายภาพแก่เป้าหมาย และ Unit ใกล้เคียง และติดสถานะ Slow เป็นเวลา 2 วินาที
    มานา: 40 / 45 / 50 / 55 / 60 มานา
    Cooldown: 16 / 14 / 12 / 10 / 8 วินาที
    สร้างความเสียหายทางกายภาพ: 20 / 65 / 110 / 155 / 200 (+1.0 x ความเสียหายทางกายภาพ)
    ติดสถานะ Slow: 30 / 35 / 40 / 45 / 50%
  • Lightning Field:
    • Passive: ฟื้นฟูมานาทุกครั้งที่ทำการโจมตี
    • Active: สร้างคลื่นไฟฟ้าออกมา สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์เป็นเวลา 4 วินาทีต่อ Unit ที่อยู่ใกล้ๆ
      • มานา: 40 มานา
      • Cooldown: 10 วินาที
      ฟื้นฟูมานา/การโจมตี: 6 / 8 / 10 / 12 / 14
      สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์/วินาที: 25 / 42.5 / 60 / 77.5 / 95 (+0.25 x Ability Power)
      สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ทั้งหมด: 100 / 170 / 240 / 310 / 380 (+1.0 x Ability Power)
  • Thundering Blow:
    สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ = การสร้างความเสียหายพื้นฐาน + เปอร์เซ็นต์พลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายกระเด็นไปข้างหลัง
    มานา: 40 มานา
    Cooldown: 14 / 13 / 12 / 11 / 10 วินาที
    สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์: 40 / 70 / 100 / 130 / 160 (+1.0 x โบนัสความเสียหายทางกายภาพ)
    การสร้างความเสียหายจากพลังชีวิตสูงสุด: 8 / 11 / 14 / 17 / 20%
    สร้างความเสียหายต่อ Monster สูงสุด: 200 / 300 / 400 / 500 / 600
  • Transform: Mercury Cannon (Ultimate):
    เปลี่ยนอาวุธเป็นปืน และได้รับสกิลใหม่ทั้งหมด และเพิ่มระยะการโจมตี เมื่อทำการโจมตีครั้งแรกจะทำการลดเกราะป้องกันทางกายภาพ (Armor) และเกราะป้องกันทางเวทมนตร์ (Magic Resist) ของเป้าหมายเป็นเวลา 5 วินาที
    Cooldown: 6 วินาที
    ลดเกราะป้องกัน: 10 / 15 / 20 / 25%
Abilities (Mercury Cannon) : ปืน
  • Hextech Capacitor (Passive):
    เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 40 เป็นเวลา 1.25 วินาที และสามารถเดินทะลุ Minion ได้ทุกครั้งที่ทำการเปลี่ยนอาวุธ
  • Shock Blast:
    ทำการยิงลูกพลังออกไปสร้างความเสียหายทางกายภาพแก่ Unit ทั้งหมดที่อยู่ในรัศมีของการระเบิด
    หากใช้สกิลนี้ผ่าน Acceleration Gate จะมีความเร็ว และระยะของสกิลเพิ่มมากขึ้น ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้นถึง 40% เลยทีเดียว
    Cooldown: 8 วินาที
    มานา: 55 / 60 / 65 / 70 / 75 มานา
    สร้างความเสียหายทางกายภาพ: 60 / 115 / 170 / 225 / 280 (+1.2 x การสร้างความเสียหายทางกายภาพ)
    การสร้างความเสียหายผ่าน Acceleration Gate: 84 / 161 / 238 / 315 / 392 (+1.68 x โบนัสการสร้างความเสียหายทางกายภาพ)
  • Hyper Charge:
    ทำการชาร์ตพลัง เพิ่มความเร็วในการโจมตีสูงสุดได้ถึง 3 ครั้งเลยทีเดียว สามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพได้เพิ่มขึ้นตามลำดับ
    มานา:
    40 มานา
    Cooldown: 14 / 12 / 10 / 8 / 6 วินาที
    การสร้างความเสียหาย: 70 / 85 / 100 / 115 / 130%
  • Acceleration Gate:
    ทำการสร้างประตูขึ้นมาเป็นเวลา 4 วินาที ช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับ Unit ที่ผ่านประตูนี้ไปเป็นเวลา 3 วินาที และช่วยเพิ่มความสามารถให้กับสกิล Shock Blast
    มานา: 30 มานา
    Cooldown: 14 / 13 / 12 / 11 / 10 วินาที
    เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่: 30 / 35 / 40 / 45 / 50%
  • Transform: Mercury Hammer (Ultimate):
    เปลี่ยนอาวุธเป็นค้อน และได้รับสกิลใหม่ทั้งหมด เพิ่มการป้องกันทางกายภาพ (Armor) และการป้องกันทางเวทมนตร์ (Magic Resist) เมื่อทำการโจมตีครั้งแรกจะสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์เพิ่มเติม
    Cooldown: 6 วินาที
    โบนัสการป้องกัน: 5 / 15 / 25 / 35
    โบนัสการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์: 20 / 60 / 100 / 140
    .