หากคุณกำลังมองหาความหลากหลายที่เป็นได้ทั้ง Fighter และ Ranged Carry แล้วหล่ะก็ อย่าพลาดที่จะเลือก Jayce ผู้พิทักษ์จากอนาคต !!! ซึ่งสามารถจะปรับเปลี่ยนอาวุธได้ถึง 2 แบบด้วยกัน
โดย Jayce จะมีสกิล Ultimate ตั้งแต่เลเวล 1 (ใช้สลับเปลี่ยนค้อน กับ ปืนได้) ตอนนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าสกิลของ Jayce ทำอะไรได้บ้างนะ >_<
โดย Jayce จะมีสกิล Ultimate ตั้งแต่เลเวล 1 (ใช้สลับเปลี่ยนค้อน กับ ปืนได้) ตอนนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าสกิลของ Jayce ทำอะไรได้บ้างนะ >_<
Health | 420 (+90) | Attack damage | 46.5 (+3.5) |
Health regen. | 6 | Attack speed | 0.658 (+2.7%) |
Mana | 240 (+40) | Armor | 13 (+3.5) |
Mana regen. | 7 | Magic res. | 30 |
Range | 125/500 | Mov. speed | 310 |
Abilities (Mercury Hammer): ค้อน
- Hextech Capacitor (Passive):
เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 40 เป็นเวลา 1.25 วินาที และสามารถเดินทะลุ Minion ได้ทุกครั้งที่ทำการเปลี่ยนอาวุธ - To the Skies!:
ใช้ค้อนกระโดดฟาดศัตรู สร้างความเสียหายทางกายภาพแก่เป้าหมาย และ Unit ใกล้เคียง และติดสถานะ Slow เป็นเวลา 2 วินาที
มานา: 40 / 45 / 50 / 55 / 60 มานา
Cooldown: 16 / 14 / 12 / 10 / 8 วินาที
สร้างความเสียหายทางกายภาพ: 20 / 65 / 110 / 155 / 200 (+1.0 x ความเสียหายทางกายภาพ)
ติดสถานะ Slow: 30 / 35 / 40 / 45 / 50% - Lightning Field:
- Passive: ฟื้นฟูมานาทุกครั้งที่ทำการโจมตี
- Active: สร้างคลื่นไฟฟ้าออกมา สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์เป็นเวลา 4 วินาทีต่อ Unit ที่อยู่ใกล้ๆ
- มานา: 40 มานา
- Cooldown: 10 วินาที
สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์/วินาที: 25 / 42.5 / 60 / 77.5 / 95 (+0.25 x Ability Power)
สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ทั้งหมด: 100 / 170 / 240 / 310 / 380 (+1.0 x Ability Power)
- Thundering Blow:
สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ = การสร้างความเสียหายพื้นฐาน + เปอร์เซ็นต์พลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายกระเด็นไปข้างหลัง
มานา: 40 มานา
Cooldown: 14 / 13 / 12 / 11 / 10 วินาที
สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์: 40 / 70 / 100 / 130 / 160 (+1.0 x โบนัสความเสียหายทางกายภาพ)
การสร้างความเสียหายจากพลังชีวิตสูงสุด: 8 / 11 / 14 / 17 / 20%
สร้างความเสียหายต่อ Monster สูงสุด: 200 / 300 / 400 / 500 / 600 - Transform: Mercury Cannon (Ultimate):
เปลี่ยนอาวุธเป็นปืน และได้รับสกิลใหม่ทั้งหมด และเพิ่มระยะการโจมตี เมื่อทำการโจมตีครั้งแรกจะทำการลดเกราะป้องกันทางกายภาพ (Armor) และเกราะป้องกันทางเวทมนตร์ (Magic Resist) ของเป้าหมายเป็นเวลา 5 วินาที
Cooldown: 6 วินาที
ลดเกราะป้องกัน: 10 / 15 / 20 / 25%
Abilities (Mercury Cannon) : ปืน
- Hextech Capacitor (Passive):
เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 40 เป็นเวลา 1.25 วินาที และสามารถเดินทะลุ Minion ได้ทุกครั้งที่ทำการเปลี่ยนอาวุธ - Shock Blast:
ทำการยิงลูกพลังออกไปสร้างความเสียหายทางกายภาพแก่ Unit ทั้งหมดที่อยู่ในรัศมีของการระเบิด
หากใช้สกิลนี้ผ่าน Acceleration Gate จะมีความเร็ว และระยะของสกิลเพิ่มมากขึ้น ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้นถึง 40% เลยทีเดียว
Cooldown: 8 วินาที
มานา: 55 / 60 / 65 / 70 / 75 มานา
สร้างความเสียหายทางกายภาพ: 60 / 115 / 170 / 225 / 280 (+1.2 x การสร้างความเสียหายทางกายภาพ)
การสร้างความเสียหายผ่าน Acceleration Gate: 84 / 161 / 238 / 315 / 392 (+1.68 x โบนัสการสร้างความเสียหายทางกายภาพ) - Hyper Charge:
ทำการชาร์ตพลัง เพิ่มความเร็วในการโจมตีสูงสุดได้ถึง 3 ครั้งเลยทีเดียว สามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพได้เพิ่มขึ้นตามลำดับ
มานา: 40 มานา
Cooldown: 14 / 12 / 10 / 8 / 6 วินาที
การสร้างความเสียหาย: 70 / 85 / 100 / 115 / 130% - Acceleration Gate:
ทำการสร้างประตูขึ้นมาเป็นเวลา 4 วินาที ช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับ Unit ที่ผ่านประตูนี้ไปเป็นเวลา 3 วินาที และช่วยเพิ่มความสามารถให้กับสกิล Shock Blast
มานา: 30 มานา
Cooldown: 14 / 13 / 12 / 11 / 10 วินาที
เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่: 30 / 35 / 40 / 45 / 50% - Transform: Mercury Hammer (Ultimate):
เปลี่ยนอาวุธเป็นค้อน และได้รับสกิลใหม่ทั้งหมด เพิ่มการป้องกันทางกายภาพ (Armor) และการป้องกันทางเวทมนตร์ (Magic Resist) เมื่อทำการโจมตีครั้งแรกจะสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์เพิ่มเติม
Cooldown: 6 วินาที
โบนัสการป้องกัน: 5 / 15 / 25 / 35
โบนัสการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์: 20 / 60 / 100 / 140
.