Health 435 (+85) Attack Damage 55 (+3)
Health Regen 7.05 (+0.8) Attack Speed 0.675 (+2.85%)
Ferocity 5 Armor 16 (+3.5)
Magic Resist 30 (+1.25)
Range 125 Mov. Speed 320
Unseen Predator [Passvie]
(โดยปกติ): ถ้าอยู่ในพงหญ้า หรืออยู่ในสถานะล่องหน จะสามารถกระโจนเข้าใส่เป้าหมายด้วยการโจมตีพื้นฐาน
เมื่อใช้สกิลใดใดต่อเป้าหมายจะได้รับ Ferocity 1 เมื่อมี Ferocity ครบ 5 เมื่อใช้สกิลครั้งต่อไปจะสามารถสร้างความเสียหายเป็นโบันสเพิ่มเติม
Savagery [Q]
(กดใช้): การโจมตีพื้นฐานครั้งต่อไปจะสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่มเติม และเพิ่มความเร็วในการโจมตีอีกด้วย
Ferocity Bonus: เพิ่มความแรงการสร้างความเสียหายทางกายภาพเพิ่มขึ้น 170% เป็นโบนัสการสร้างความเสียหาย และเพิ่มความเร็วในการโจมตีเป็น 2 เท่า
Cooldown: 6 วินาที
Ferocity Bonus: เพิ่มความแรงการสร้างความเสียหายทางกายภาพเพิ่มขึ้น 170% เป็นโบนัสการสร้างความเสียหาย และเพิ่มความเร็วในการโจมตีเป็น 2 เท่า
Cooldown: 6 วินาที
สร้างความเสียหายทางกายภาพ: 30 / 55 / 80 / 105 / 130 (+1.0 x attack damage)
ความเร็วในการโจมตี: 30 / 35 / 40 / 45 / 50 %
(กดใช้): ทำการคำรามออกมาสร้างความเสียหายต่อ Unit เป้าหมาย และเพิ่มโบนัสการป้องกันทางกายภาพ (Armor) และการป้องกันทางเวทมนตร์ (Magic Resist) เป็นระยะเวลาสั้นๆFerocity Bonus: ฟื้นฟูพลังชีวิต 15% จากพลังชีวิตสูงสุด
Cooldown: 15 / 14 / 13 / 12 / 11 วินาที
สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์: 75 / 120 / 165 / 210 / 255 (+1.0 x ability power)
โบนัส Armor & Magic Resistance: 20 / 30 / 40 / 50 / 60
(กดใช้): ทำการเหวี่ยงตาข่ายใส่ Unit เป้าหมาย ทำให้ติดสถานะ Slow เป็นระยะเวลาสั้นๆ เป้าหมายจะได้ความเร็วในการเคลื่อนที่คืนมาหลังจากถูกสกิลนี้ 2.5 วินาที
Ferocity Bonus: ตรึงเป้าหมายให้อยู่กับที่เป็นเวลา 1 วินาที
Ferocity Bonus: ตรึงเป้าหมายให้อยู่กับที่เป็นเวลา 1 วินาที
Cooldown: 12 / 11 / 10 / 9 / 8 วินาที
สร้างความเสียหายทางกายภาพ: 60 / 105 / 150 / 195 / 240 (+0.7 x โบนัส attack damage)
ติดสถานะ Slow: 50 / 55 / 60 / 65 / 70 %
Thrill of the Hunt [R : Ultimate]
(Active): เมื่อกดใช้ Rengar จะเข้าสู่โหมดนักล่าทำให้มีสถานะล่องหน และสามารถมองเห็น Champion ทุกตัวที่อยู่ในระยะของสกิลได้ และจะได้รับ Ferocity 1 ทุกๆ 0.75 วินาที หากอยู่ในสถานะล่องหน มีระยะเวลา 7 วินาที หรือจนกว่าจะใช้สกิล
Cooldown: 120 / 80 / 40 วินาที
ระยะสกิล: 2000 / 3000 / 4000
โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่: 10 / 15 / 20 %
- การสร้างความเสียหายทางกายภาพ +20 (+2 ต่อเลเวล)
- UNIQUE Passive: Rengar เก็บ trophies เมื่อสามารถฆ่า Champion ได้ และเพิ่มความสามารถของตนเองจากการเก็บ trophies ตามจำนวน ซึ่งเมื่อฆ่าได้จะได้รับ 2 trophies, เมื่อช่วยเหลือในการฆ่าจะได้รับ 1 trophy และเมื่อตายจะเสีย 1 trophy
- 2 Trophies: ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 25
- 6 Trophies: การโจมตีทะลุเกราะป้องกันทางกายภาพ [Armor Penetration] เพิ่มขึ้น 10 ลด Cooldown ของสกิล 5%
- 12 Trophies: Passive เพิ่มระยะขึ้น 150
- 18 Trophies: ได้รับสกิลใหม่: ได้รับทันที 5 Ferocity