15.10.55

การเปลี่ยนแปลง Mastery รับ Season 3, การแก้ไขสัดส่วน และ Bug ของ Skin !!!

     หลังจากการแข่งขัน World Championship Season2 ได้จบลงไปนะคะ เราก็ได้ Champion ใหม่นั่นก็คือทีม Taipei Assasin >w< ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ เอาหล่ะ เราลองมาดูข่าวคราวอัพเดทกันดีกว่าว่าจะมีอะไรใหม่ๆ บ้างหนอ ^^
   
     ซึ่งได้มีกระทู้สำคัญออกมามากมายเลยทั้งในเรื่องของการเปลี่ยนแปลง Mastery ใน Season 3, การปรับปรุง Art ของ Champion เก่าๆ ทั้งหลายรวมถึงขนาดของ Champion อีกด้วย และที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือ Bug ของ Janna และสกิน Champion Riven

      ยังจำการเปลี่ยนแปลง Mastery ใน Season 2 ได้ไหม (อันที่ใช้กันในปัจจุบันนี้น่ะค่ะ) ซึ้ง Morello ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับการปรับปรุงที่จะเกิดขึ้นใน Season 3 นี้ว่า
"ใน Season 3 จะมีการเปลี่ยนแปลง Mastery เกิดขึ้น (จะมองเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดจาก Season 2) ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการลงรายละเอียดเพื่อที่จะนำมาให้ใช้ในเร็วๆ นี้"

ในระหว่างนี้ก็ยังมีโปรเจคในเรื่องของไอเทมใหม่ ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน !!!!

     หัวข้อถัดไปพูดถึงในเรื่องของความสมดุลโมเดล Champion ของ Skin Pentakill Sona และ Arcade Sona และตัวอื่นๆ อีกมากมาย โดย RiotNarya ได้ออกมากล่าวว่า

     "เราก็ได้เห็นแล้วถึงปัญหาดังกล่าว และตอนนี้อยู่ในขั้นของการวางแผนเพื่อทำการปรับปรุง เพื่อให้เกิดความสมดุลอย่างแน่นอน !!!!"

     ในเรื่องของสกิล Q ของ Janna ถ้าใครหลายๆ คนสังเกตจะเห็นเป็นพายุสีดำดำที่เกิดจากการ Bug นะคะ (ตอนนี้ในไทยก็เป็นอยู่คะ) นี่ยังไม่รวม Bug ของ Skin Frost Queen Janna ด้วยนะคะ และสีที่ผิดเพี้ยนไปในการใช้สกิลของ Skin Champion Riven ซึ่งทาง Riot ได้ออกมาขอโทษในเรื่องของความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และกำลังดำเนินการแก้ไขอย่างเร็วที่สุดภายในแพทซ์หน้านะคะ