4.12.55

Lore :: Nami, the Tide Caller

ประวัติ ::
   Nami ผู้มีพลังอำนาจแห่งมหาสมุทร พลังในการควบคุมเกลียวคลื่นของเธอ แม้ว่าใครหลายๆ คนหวาดกลัวพลังอำนาจของ Nami เธอก็ยังมีความกล้าหาญ และมุ่งมั่นที่จะใช้พลังนี้ในการช่วยเหลือผู้ที่ตกอยู่ในอันตราย ตอนนี้ทุกคนเชื่อในตัวเธอ และพลังในการใช้เกลียวคลื่นนี้ เหมือนเป็นผู้กุมชะตากรรมของการดำรงเผ่าพันธุ์ของเธอต่อไป
Nami Render.png     หน้าที่อันแสนศักดิ์สิทธิ์ของผู้ใช้เกลียวคลื่นนั้นคือการปกป้องหินแห่งจันทรา ซึ่งเป็นหินที่สามารถพบเจอได้เฉพาะต้นน้ำที่สูงที่สุดบนผิวโลกเท่านั้น ผู้คนของ The Marai ได้ใช้สิ่งนี้เพื่อเป็นที่พึ่งทางใจของผู้คนภายในเมือง แสงที่สาดส่องออกมาจากหินจันทราช่วยปัดเป่าความกลัวออกไป อย่างไรก็ตามหินแห่งจันทรานี้จะมีระยะเวลาอยู่ได้เพียงแค่ 100 ปีเท่านั้น ก่อนที่แสงนั้นจะดับมอดไป เหล่าผู้ควบคุมเกลียวคลื่นนั้นต้องออกเดินทางเพื่อเข้าสู่ก้นสมุทรเพื่อทำการเก็บมุกอันล้ำค่า และพยายามขึ้นไปบนพื้นผิวให้ได้ ค่ำคืนวันนั้นเป็นฤดูหนาวสุดท้ายของปีที่ 100 ผู้ควบคุมเกลียวคลื่นได้ทำสนธิสัญญากับคนบนพื้นโลกเพื่อทำการแลกเปลี่ยนไข่มุกสุดแสนล้ำค่ากับหินจันทรา เพื่อความเป็นอยู่ของชาวบ้านใน The Marai ในศตวรรษอื่นๆ ต่อไป
ในเวลานั้น Nami ก็ได้อยู่ในเหตุการณ์นี้ และเวลาก็กระชั้นชิดขึ้นมาแล้ว ไม่มีผู้ใช้เกลียวคลื่นคนไหนทำภารกิจในการหาไข่มุกอันล้ำค่าได้สำเร็จ ผู้คนต่างสิ้นหวังแต่ด้วยความกล้าหาญของ Nami เธอได้ตรงไปยังก้นสมุทรที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อที่จะทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ หลายคนเชื่อว่าเธอได้หายสาบสูญไปในก้นมหาสมุทรแล้ว หลังจากที่ Nami ได้ต่อสู้กับอันตรายมากมายที่ก้นสมุทรเป็นเวลา 6 วัน เธอได้กลับมาพร้อมกับไข่มุกล้ำค่าติดมือมาด้วย ชาว The Marai สรรเสริญเธอเป็นผู้ใช้เกลียวคลื่นคนใหม่ !!! จากการเดินทางในครั้งนี้ Nami ได้ทำภารกิจนี้ได้สำเร็จลุล่วงไปได้และเดินทางไปยังพื้นผิว เพื่อทำการแลกเปลี่ยนหินจันทราต่อไป
     เมื่อ Nami ได้มาถึงฝั่ง เธอได้เจอแต่เพียงความว่างเปล่าเธอรอคอยอยู่ที่อ่าวเป็นวันๆ และเะอไม่รู้จะต้องทำอย่างไรต่อไป เพราะตามตำนานของผู้ใช้เกลียวคลื่นที่ผ่านมาการแลกเปลี่ยนหินจันทราไม่เคยล้มเหลว เธอต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจอีกครั้ง เธอรู้ว่าบนพื้นโลกนี้เต็มไปด้วยเรื่องราว และข่าวลือมากมาย แต่ความอยู่รอดของชาวเมือง The Marai อยู่ในกำมือของเธอแล้ว Nami เริ่มที่จะค้นหาหินแห่งจันทราบนพื้นผิวโลก และเธอกลายเป็นชาวเมืองของ The Marai คนแรกที่ทำการสำรวจโลกเหนือมหาสมุทร และเธอสาบานว่าไม่จะกลับไปจนกว่าที่จะทำภารกิจนี้ได้สำเร็จ

"ฉันคือกระแสน้ำ และฉันจะไม่หวนกลับ"
--Nami