Nami
Nami the Tidecaller | Cost: ? or ? | |||||||
|
Statistics | |||
---|---|---|---|
Health | 365 (+74) | Attack damage | 48 (+3.1) |
Health regen. | 4.5 (+0.55) | Attack speed | 0.643 (+2.6%) |
Mana | 305 (+43) | Armor | 9 (+4) |
Mana regen. | 6.9 (+0.6) | Magic res. | 30 |
Range | N/A | Mov. speed | N/A |
Celerity [Passive]
เมื่อ Nami ใช้สกิลในการสร้างความเสียหายต่อเป้าหมายจะช่วบเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ขึ้น 40 เป็นเวลา 1.25 วินาที
Hydro Blast [Q]
[กดใช้]ทำการขว้างฟองสบู่ออกไป เมื่อตกถึงพื้นและถูกเป้าหมายจะทำให้เป้าหมายติดอยู่ในฟองสบู่เป็นระยะสั้นๆ
Surging Tides [W]
[กดใช้]สร้างคลื่นน้ำเล็กๆ เพื่อสร้างความเสียหายแก่เป้าหมายฝ่ายตรงข้าม และคลื่นนั้นยังเด้งกลับมาเพื่อช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตให้แก่เพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย
Aqueous Empowerment [E]
[กดใช้]ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับ Champion ฝ่ายเดียวกันได้เป็นระยะสั้นๆ ช่วยเพิ่มโบนัสในการสร้างความเสียหายและทำให้เป้าหมายที่ถูก Champion ที่เราทำการบัฟให้ติดสถานะ Slow ได้ด้วย
Tidal Wave [R]
[กดใช้]ทำการเรียกคลื่นยักษ์สึนามิออกมาทำให้เป้าหมายที่ถูกสกิลนี้จะลอยขึ้นไปบนฟ้า และติดสถานะ Slow เมื่อลงสู่พื้นดิน
Ability / Animation preview:
Arclight Varus
Defensive
ทั้งหมด 18
Item Reworks
New Shop & New HUD
Mastery Changes
Offensive Tree
ทั้งหมด 18
- Summoner's Wrath: Exhaust ลดเกราะป้องกันทางกายภาพ และเกราะป้องกันทางเวทมนตร์ลง 10 , Ignite เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายทั้ง AD / AP เพิ่มขึ้น 5 เมื่อ Ignite อยู่ในช่วง Cooldown, Ghost เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 35%, Garrisoned ป้อมปราการจะสร้างความเสียหายแบบกระจาย 50% ของการสร้างความเสียหายทั้งหมด
- Fury: เพิ่มความเร็วในการโจมตี + 1/2/3/4%
- Sorcery: ลด Cooldown ของสกิล + 1/2/3/4%
- Butcher: สร้างความเสียหายต่อ Minion เพิ่มขึ้น + 2/4
- Deadliness: สร้างความเสียหายทางกายภาพเพิ่มขึ้น + 3/6/9/12 เมื่อมีเลเวล 18( .17 AD ต่อระดับที่ได้รับการอัพและต่อเลเวล)
- Blast: สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์เพิ่มขึ้น + 4.5/9/13.5/18 เมื่อมีเลเวล 18 ( .25 AP ต่อระดับที่ได้รับการอัพและต่อเลเวล)
- Destruction: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายแก่ป้อมปราการ 2.5/5%
- Havoc: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหาย 0.67/1.33/2%
- Weapon Expertise: โจมตีทะลุเกราะป้องกันทางกายภาพ 8%
- Arcane Knowledge: โจมตีทะลุเกราะป้องกันทางเวทมนตร์ 8%
- Lethality: สร้างความเสียหายแบบ Critical + 2.5/5% (5%/10% สำหรับ Champion ที่มีการโจมตีระยะใกล้)
- Brute Force: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายทางกายภาพ + 1.5/3
- Mental Force: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ + 1.5/3/4.5/6
- Spellsword: เพิ่มความแรงในการโจมตีพื้นฐาน โดยสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ 5% โดยคำนวณจากค่า Ability Power ที่มีอยู่
- Frenzy: เพิ่มความเร็วในการโจมตี 10% เป็นระยะเวลา 2 วินาทีเมื่อทำการสร้างความเสียหายแบบ Critical
- Sunder: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายทะลุเกราะป้องกันทางกายภาพ +2/4/6
- Archmage: เพิ่มโบนัสการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ +1.25/2.5/3.75/5%
- Executioner: เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหาย 5% เมื่อเป้าหมายมีพลังชีวิตต่ำกว่า 50%
- Summoner's Resolve: เพิ่มระยะผลของ Summoner Spell : Cleanses 1 วินาที, เพิ่มความสามารรถในการกดใช้ Heal โดยฟื้นฟูพลังชีวิตเพิ่มขึ้น 5, เมื่อใช้ Smite จะได้รับ Gold เพิ่มขึ้น 10, Barrier ช่วยเพิ่มเกราะป้องกันขึ้น 20
- Perseverance: ฟื้นฟูพลังชีวิต 2/4/6 ต่อพลังชีวิตที่เสียไป 5
- Durability: เพิ่มพลังชีวิตพื้นฐานขี้น + 27/54/81/108 เมื่อมีเลเวล 18 ( 1.5 พลังชีวิตต่อระดับที่ทำการอัพต่อเลเวล)
- Tough Skin: ลดการเกิดความเสียหายทาง Monster 1/2
- Hardiness: เพิ่มเกราะป้องกันทางกายภาพ + 2/4/6
- Resistance: เพิ่มเกราะป้องกันทางเวทมนตร์ + 2/4/6
- Bladed Armor: สร้างความเสียหายแก่ Monster 6 เมื่อถูก Monster โจมตี
- Unyielding: ลดความเสียหายที่เกิดจาก Champion 1/2
- Relentless: ลดการติดสถานะ Slow 7.5/15%
- Veteran's Scars: เพิ่มพลังชีวิต +30
- Safeguard: ลดความเสียหายที่เกิดจากป้อมปราการ 5%
- Block: ลดความเสียหายที่เกิดจากการโจมตีพื้นฐานของ Champion 3
- Tenacious: ลดระยะเวลาการติดสถานะ CC ต่างๆ ลง 5/10/15%
- Juggernaut: เพิ่มค่าพลังชีวิตสูงสุด 1.5/2.75/4%
- Defender: + 1 armor and MR per nearby enemy champion
- Legendary Armor: เพิ่มเกราะป้องกันทางกายภาพ และเวทมนตร์ + 1.25/2.5/3.75/5%
- Good Hands: ลดเวลาการตายลง 10%
- Reinforced Armor: ลดการเกิดความเสียหายแบบ Critical ลง 5/10%
- Honor Guard: ลดการเกิดความเสียหายทั้งหมด 3%
ทั้งหมด 19
- Summoner's Insight: Revive เพิ่มโบนัสพลังชีวิตเมื่อกดใช้เป็นเวลา 2 วินาที , ลดเวลาในการร่ายสกิล Teleport 0.5 วินาที, ลด Cooldown ของ Flash 15 วินาที, Clarity ช่วยเพิ่มอัตราการฟื้นฟูมานา 25%, เพิ่มระยะในการมองเห็นเมื่อใช้ CV
- Wanderer: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ + 0.66/1.33/2% เมื่อไม่ถูกโจมตี
- Meditation: ฟื้นฟูมานา +1/2/3 ทุกๆ 5 วินาที
- Improved Recall: ลดระยะเวลาในการ Recall ลง 1 วินาที และลดระยะในการร่ายลง 0.5 วินาที
- Scout: เพิ่มระยะในการมองเห็นของ Wards 25% ในช่วง 3 วินาทีแรก
- Mastermind: ลด Cooldown ของ Summoner Spell ทั้งหมด 4/7/10%
- Expanded Mind: เพิ่มมานา + 72/126/180 ตอนเลเวล 18 ( +4 ต่อระดับที่ทำการอัพต่อเลเวล)
- Artifacer: ลด Cooldown ของไอเทมที่กดใช้งาน 7.5/15%
- Greed: เพิ่ม Glod +0.5/1/1.5/2ทุกๆ 10 วินาที
- Runic Affinity: เพิ่มระยะเวลาในการถือครอง Buff ต่างๆ +20%
- Strength of Spirit: เพิ่มอัตราการฟื้นฟูพลังชีวิต 1/2/3 ทุกๆ 5 วินาที เมื่อมีมานาทุกๆ 400 มานา
- Biscuiteer: เริ่มเกมส์จะมีความสามารถในการฟื้นฟูพลังชึวิต 80 และมานา 50 เมื่อไม่ถูกโจมตีเป็นระยะเวลา 10 วินาที [อันนี้รามินไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะว่าแปลผิดรึเปล่า]
- Wealth: เพิ่ม Gold เมื่อเริ่มเกมส์ 25/50
- Awareness: ได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 1.25/2.5/3.75/5%
- Vampirism: เพิ่มความสามารถในการฟื้นฟูพลังชีวิตเมื่อสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ +1/2/3%
- Explorer: ใน Summoner's Rift, ในช่วงเริ่มเกมส์ความสามารถของ Ward จะทำให้มองเห็นบริเวณโดยรอบเป็นระยะเวลา 60 วินาที ส่วนในแมพอื่นๆ นั้นจะช่วยเพิ่ม Gold 25 ตอนเริ่มเกมส์
- Pickpocket: +3 gold ( ระยะไกล )/+5 gold สำหรับการโจมตีระยะใกล้ที่ทำความเสียหายเมื่อทำการโจมตีพื้นฐานต่อ Champion Cooldown 5 วินาที
- Intelligence: ลดระยะ Cooldown ของสกิล +2/4/6%
Nimble: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ +3%