Alistar
- ความเร็วในการเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นเป็น 330 จากเดิม 325
Annie
Diana
- Disintegrate
ใช้มานาลดลงเหลือ 60/65/70/75 จากเดิม 60/70/80/90/100- Molten Shield
ระยะเวลาของเกราะไฟนี้ลดลงเหลือ 6 วินาที จากเดิม 8 วินาที และ Cooldown ลดลงเหลือ 10 วินาที จากเดิม 16 วินาที
Evelynn
- Lunar Rush
ระยะของสกิลเพิ่มขึ้นเป็น 825 จากเดิม 750- Pale Cascade
เพิ่มการสร้างความเสียหายเป็น 20/35/50/65/80 จากเดิม 20/34/48/62/76 และเพิ่มระยะเวลาจากเกราะเป็น 5 วินาที จากเดิม 4 วินาที
Nami
- พลังชีวิตพื้นฐานลดลงเหลือ 462 (+82 x เลเวล) จากเดิม 470 (+90 x เลเวล)
- Hate Spike
ค่าเฉลี่ยในการเพิ่มความแรงของสกิลลดลงเหลือ 0.4 AP และ 0.4 AD จากเดิม 0.45 AP และ 0.45 AD- Ravageการสร้างความเสียหายลดลงเหลือ 35/55/75/95/115 จากเดิม 35/60/85/110/135
Rengar
- ความเร็วในการเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้นเป็น 335 จากเดิม 330
- Aqua Prisonลด Cooldown ของสกิลลงเหลือ 14/13/12/11/10 วินาที จากเดิม 16/14.5/13/11.5/10 วินาที
- Savagery
ระยะเวลาในการเพิ่มโบนัสความเร็วในการสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นเป็น 4 วินาที จากเดิม 3 วินาที- Battle Roar
มีการคำนวณการฟื้นฟูพลังชีวิตเป็น 40 + 20 พลังชีวิต x เลเวล แทนการฟื้นฟูพลังชีวิต 10% ของพลังชีวิตสูงสุด- Rengar
ระยะเวลาในก่อนหายตัวลดลงเหลือ 1 วินาที จากเดิม 1.25 วินาที
Riven
- การฟื้นฟูพลังชีวิตพื้นฐานทุกๆ 5 วินาทีลดลงเหลือ 4.5 หน่วย จากเดิม 9.5 หน่วย
- Blade of Exile
เพิ่ม Cooldown เป็น 110/80/50 วินาที จากเดิม 75/60/45 วินาที- Valor
เกราะป้องกันจะช่วยเพิ่มการรับความเสียหายได้เพิ่มขึ้น 70/100/130/160/190 หน่วย จากเดิม 60/90/120/150/180 หน่วย
Ryze
Syndra
- Overloadค่าเฉลี่ยที่ใช้คำนวณในการสร้างความเสียหายจากมานาลดลงเหลือ 6% จากเดิม 6.5% และเพิ่มการใช้มานาเป็น 60/65/70/75/80 จากเดิม 60 ทุกๆ เลเวล
- Transcendent
ช่วยเพิ่มระยะในการใช้สกิลของ Unleashed Power เมื่อทำการอัพสกิลเต็ม โดยเพิ่มระยะขึ้น 75- Scatter the Weak
ลด Cooldown ของสกิลลงเหลือ 18/16.5/15/13.5/12 วินาที
Talon
- Noxian Diplomacy
การสร้างความเสียหายลดลงเหลือ 10/20/30/40/50 จากเดิม 18/36/54/72/90 - Shadow Assault
การสร้างความเสียหายต่อการโจมตีลดลงเหลือ 120/170/220 จากเดิม 120/190/260
- Turtle Stance
เกราะป้องกันเพิ่มขึ้นเป็น 60/100/140/180/220 จากเดิม 60/95/130/165/200
Archangel's Staff
Bone Tooth Necklace
- เพิ่ม Ability Power ขึ้นเป็ร 60 จากเดิม 50
- ได้รับมานาเพิ่มขึ้นเมื่อทำการสร้างความเสียหายพื้นฐาน (อารมณ์เดียวกับ Manamune เลยแหะ =w=)
- เพิ่มค่าเฉลี่ยในการสร้างความเสียหายเป็น 2 x เลเวล
Black Cleaver
Iceborn Gauntlet
- เพิ่มความสามารถของ Passive ในการลดเกราะป้องกันทางกายภาพ 7.5% จากเดิม 6.25% สามารถสะสมความเสียหายได้สูงสุด 4 ครั้ง
Manamune
- ติดสถานะ Slow แก่เป้าหมายที่อยู่รอบตัวลดลงเหลือ 2 วินาที จากเดิม 3 วินาที และลดการติดสถานะ Slow เหลือ 20% แก่ Champion ตีไกล
Spirit of the Lizard Elder
- เพิ่มความแรงในการสร้างความเสียหายทางกายภาพขึ้นเป็น 20 หน่วย จากเดิม 10 หน่วย
Spirit of the Spectral Wraith
- เพิ่มความสามารถในการลด Cooldown ของสกิลลง 10%
- เพิ่มการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์เป็น 50 จากเดิม 40
Attack Ranges*
มีการแสดงระยะในการสร้างความเสียหายพื้นฐานเข้ามาใน Champion แต่ละตัวกันด้วยนะคะ >w<
มีการแสดงข้อความว่าเราได้รับ Gold จาก Mastery เป็นจำนวนเท่าไหร่กันแล้ว ในแต่ละเกมส์นะคะ
การเปลี่ยนแปลงสีเมื่อทำการ Teleport***
มีการเปลี่ยนแปลงสีเมื่อทำการ Teleport กันด้วย โดยมีสีเขียว และสีแดงสำหรับเพื่อนร่วมทีม และฝ่ายตรงข้าม หรือสีฟ้า และส้มสำหรับคนที่เล่นในโหมดตาบอดสี
เพื่อนร่วมทีม |
เพื่อนร่วมทีม (โหมดตาบอดสี) |
ฝ่ายตรงข้าม |
ฝ่ายตรงข้าม (โหมดตาบอดสี) |
แสดงถึงจุดที่เราทำการ Teleport ไป |
เมื่อเห็นฝ่ายตรงข้ามทำการ Teleport |
เมื่อเราทำการ Recall |
เห็นว่าฝ่ายตรงข้ามทำการ recall |
อันที่เป็นลูกตาเป็นการแสดงถึง ward ชมพู ส่วนซ้ายมือนั้นเป็นการแสดง ward ธรรมดา |
เมื่อเรามที Ward ชมพูจะแสดงจุดของการปัก Ward ของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย |