16.3.56

Zac,the Secret Weapon


CellDivision Cell Division [Passive]

เมื่อ ZAC ทำการโจมตีศัตรูด้วยสกิล จะมีเศษเมือกเขียวของตัวเองตกอยู่ และสามารถใช้เศษเหล่านั้นทำการฟื้นฟูพลังชีวิต 4% ของพลังชีวิตสูงสุด
เมื่อถูกฆ่าร่างของ ZAC จะแบ่งออกเป็น 4 ส่วนซึ่งจะพยายามเข้ามารวมตัวกันเหมือนเดิมในระยะเวลา 8 วินาที โดยเมื่อฟื้นคืนชีพขึ้นมานั้นจะมีพลังชีวิต 10 - 50% โดยชิ้นส่วนแต่ละส่วนนั้นจะช่วยฟื้นคืนพลังชีวิต 10% ของพลังชีวิตสูงสุด และได้รับการป้องกันทั้งทางกายภาพ และทางเวทมนตร์ 50% ซึ่งความสามารถนี้จะไม่ได้รับความสามารถในการลด Cooldown ได้
Cooldown : 600 วินาที
StretchingStrike Stretching Strike [Q]
[กดใช้งาน] : ยืดแขนออกไปสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์แก่เป้าหมาย และทำให้เป้าหมายติดสถานะ Slow เป็นระยะเวลา 2 วินาที
ระยะของสกิล : 550
Cooldown : 9/8.5/8/7.5/7 วินาที
ใช้พลังชีวิต : 6% จากพลังชีวิตที่มีอยู่ 

สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ : 70/110/150/190/220 (+50% ของความสามารถในการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ทั้งหมด)
ติดสถานะ Slow : 20/25/30/35/40%

UnstableMatter Unstable Matter [W]
[กดใช้งาน] : ทำการระเบิดตัวเองสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ต่อเป้าหมายที่อยู่รอบตัวบวกด้วยเปอร์เซ็นต์ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย
(สร้างความเสียหายสูงสุดต่อ Minion และ Monster 200 หน่วย)
Cooldown : 4 วินาที
ใช้พลังชีวืต : 4% ของพลังชีวิตที่มีอยู่
สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ : 40/60/80/100/120
ความสามารถในการสร้างความเสียหายเพิ่มเติม : 4/4.5/5/5.5/6% (+2% เมื่อมีความสามารถในการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ 100)

ElasticSlingshot Elastic Slingshot [E]
[กดใช้งาน] : ทำการชาร์จเพื่อพุ่งไปข้างหน้าในพื้นที่ที่กำหนดทำให้เป้าหมายกระเด้งไปข้างหลัง สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ และทำให้เป้าหมายติดสถานะ Stun เป็นระยะเวลา 0.5 วินาที
ระยะสกิล : 1100
Cooldown : 24/21/18/15/12 วินาที
ใช้พลังชีวิต : 12% ของพลังชีวิตที่มีอยู่
สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ : 80/130/180/230/280 (+70% ของความสามารถในการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ทั้งหมด)

Let'sBounce Let’s Bounce [Ultimate : R]
[กดใช้งาน] : ZAC ทำการกระโดดดึ๊งๆ ทั้งหมด 4 ครั้ง ทำให้เป้าหมายลอยไปในอากาศ และทำให้ติดสถานะ Slow โดยจะสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ต่อเป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียงโดยทำให้เป้าหมายลอยไปในอากาศเป็นระยะเวลา 1 วินาที และติดสถานะ Slow 20% เป็นระยะเวลา 1 วินาที เป้าหมายที่โดนความเสียหายมากกว่า 1 ครั้งจะถูกสร้างความเสียหายลดลงครึ่งหนึ่ง อีกทั้งยังไม่ทำให้ลอยไปในอากาศ และติดสถานะ Slow รวมทั้งยังช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่อีก 20 - 50%
Zac สามารถเคลื่อนที่ในทิศทางที่กำหนดได้
Cooldown : 130/115/100 วินาที
ใช้พลังชีวิต : -
สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ : 160/240/320 (+25% ของความสามารถในการสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ทั้งหมด)