15.2.56

Lore:: Quinn และ Valor

ประวัติ
     Quinn และ Valor เป็นคู่หูที่มีความยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยอาวุธอย่างหน้าไม้ และกรงเล็บสุดแกร่ง พวกเขาได้ทำภารกิจที่เรียกได้ว่าเสี่ยงเป็นเสียตายระดับประเทศที่ต้องบุกเข้าไปในดินแดนของศัตรูก็ตาม มีการสังหารหน่วยลาดตระเวนได้อย่างรวดเร็ว ในการต่อสู้ที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามตาบอด ก่อนที่จะลอบทำการโจมตีด้วยลูกธนูนับไม่ถ้วนที่กำจัดศัตรูได้ก่อนที่จะรู้ตัวว่าถูกใครโจมตี ไม่ใช่แค่เพียงหนึ่ง แต่เป็นสองตำนานแห่ง Demacian
     สาวน้อยมีนามว่า Quinn ได้ออกผจญภัยกับพี่ชายฝาแฝดของเธอ พวกเขาใฝ่ฝันที่จะเป็นอัศวิน แต่เขาได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านอันเงียบสงบ และต่ำต้อยแถวแนวชายแดนของ Demacia พวกเขาได้จินตนาการถึงการต่อสู้เพื่อยึดครองดินแดนอันไกลโพ้นในนามของกษัตริย์ และทำการสังหารศัตรูเพื่อการรักษากฎของ Demacian เอาไว้ เมื่อความฝันอย่างเดียวไม่สามารถตอบสนองจิตวิญญาณนักรบของพวกเขาได้ จึงได้ออกผจญภัยเผชิญหน้ากับอันตรายอย่างแท้จริง และในตอนนั้นเองได้เกิดอุบัติเหตุจนพี่ชายของเธอตาย เธอได้ตกลงในวังวนของความเศร้าโศก ทั้งยังทิ้งความฝันที่อยากเป็นอัศวินของเธอไปด้วยเช่นกัน
     ในวันครบรอบที่เธอสูญเสียพี่ชายของเธอไป เธอได้รวบรวมความกล้าที่จะกลับไปยังจุดที่พี่ชายของเธอตาย สิ่งที่เธอได้พบเห็นนั้นสร้างความประหลาดใจให้เธอเป็นอย่างมาก เธอได้พบนกอินทรีแห่ง Demacian ได้รับบาดเจ็บอยู่ตรงจุดที่พี่ชายของเธอตายจากไป เป็นนกอินทรีที่หายาก และมีความสวยสง่าจนใครหลายคนเชื่อว่าเจ้านกอินทรีนี้ได้สูญพันธุ์ไปแล้ว เธอได้นำเจ้านกอินทรีกลับมารักษา และได้เติบโตมาด้วยกัน Quinn และเจ้าอินทรีได้เกิดสายสัมพันกัน ซึ่งเธอเห็นเจ้านกอินทรีเป็นเหมือนกับพี่ชายที่ได้จากไป และได้ตั้งชื่อให้เจ้านกอินทรีตัวนี้ว่า "Valor" ทั้งคู่นั้นแข็งแกร่งมาก และพวกเขาก็ได้กลับมาไล่ตามความฝันที่ทิ้งไปอีกครั้งหนึ่ง
     เหล่าทหารของ Demacian ไม่เคยเห็นวีรบุรุษเฉกเช่น Quinn และ Valor มาก่อน ที่มีความเก่งกาจในเรื่องทักษะการต่อสู้ แต่หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่า เธอมาจากไหน? ทำไมถึงมีความแข็งแกร่งแบบนี้? เธอได้ฝึกทักษะทางทหารมานานแค่ไหน? Quinn และ Valor ได้พิสูจน์ตัวเองจากภารกิจหนึ่งที่มีการไล่ล่านักฆ่าสุดอันตรายของ Noxian ที่เป็นภัยต่อ Demacian เมื่อพวกเขาได้นำตัวนักฆ่าแห่ง Noxian กลับมาเพื่อตัดสินโทด พวกเขาได้รับความชื่นชม และความเคารพจากเหล่าชาวเมือง ซึ่งตอนนี้เขาทั้งสองได้ต่อสู้เพื่อ Demacian ด้วยความแข็งแกร่ง ที่กล้ายืนหยัดต่อสู้เพื่อให้เกิดภัยอันตรายใดใดต่อบ้านของเขา...Demacia

ทหารส่วนใหญ่เพียงแต่พึ่งพาอาวุธเท่านั้น แต่ไม่มีใครที่จะใช้งานได้อย่างแท้จริง -- Quinn